Chuyên in tem nhãn dược phẩm, sản phẩm sức khỏe giá rẻ ở TP HCM
Trước những ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch bệnh COVID-19 đến nền kinh tế, người tiêu dùng phải siết chặt tài chính, vì thế các sản phẩm liên quan đến sức khỏe và giá cả hợp lý luôn là lựa chọn hàng đầu.

Nghiên cứu của Accenture cho thấy ưu tiên mua sắm của người tiêu dùng đã thay đổi theo ba cách chính kể từ khi bùng phát COVID-19:
- Tăng cường tập trung vào sức khỏe và hỗ trợ lối sống lành mạnh
- Tỉnh táo hơn trong lựa chọn mua sắm
- Thêm mong muốn mua sắm và hỗ trợ các doanh nghiệp địa phương
Người tiêu dùng muốn các sản phẩm có thể bảo vệ và mang lại lợi ích sức khỏe toàn diện, nhưng giá cả phải hợp lý, vừa túi tiền. Đáp lại, các nhà sản xuất dược phẩm và các sản phẩm liên quan đến sức khỏe, phải đưa ra những cách sáng tạo để cạnh tranh trên kệ bán lẻ — những cách hỗ trợ cả mục tiêu sức khỏe của khách hàng và khả năng chi trả của sản phẩm đó.
Về vấn đề đó, bước đầu tốt nhất chính là thiết kế tem nhãn.
Bước 1: Lập kế hoạch thiết kế
Bước đầu tiên và quan trọng nhất là thiết lập một kế hoạch ngay từ khi bắt đầu hình thành ý tưởng. Đây sẽ là khả năng thiết kế đầu tiên mà bạn sẽ phải thử nghiệm. Sản phẩm cuối cùng có thể không giống như khái niệm này, nhưng bạn sẽ có rất nhiều cơ hội để tinh chỉnh nó theo thời gian.
Quá trình này bắt đầu với một bản tóm tắt thiết kế sẽ thông báo cho các giai đoạn lập kế hoạch ban đầu, thường là chi tiết các mục tiêu và mục tiêu của dự án. Đây là bước đầu tiên, nhưng hãy nhớ rằng bản tóm tắt sẽ cần được bổ sung với nhiều giai đoạn nghiên cứu sơ cấp và trung học. Mỗi bước nghiên cứu này giúp bạn hiểu được đâu là cơ hội cho các lựa chọn thiết kế trực quan, định vị thương hiệu và các yếu tố khác biệt chính.
Yêu cầu sức khỏe
Mặc dù các sản phẩm sức khỏe và sức khỏe không quá khác biệt so với các loại hàng hóa khác, nhưng chúng có một rào cản khác cần vượt qua, và đó là những tuyên bố được đưa ra trên thiết kế tem nhãn.
Chúng ta thường thấy nhiều chất bổ sung và các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe ủng hộ các đặc tính tăng cường miễn dịch của chúng. Tuy nhiên, các nhà quản lý tại Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) đã trở nên tốt hơn trong việc kiểm soát các tuyên bố về dinh dưỡng không được chứng minh bằng chứng. Nói chung, các nhà sản xuất cần thận trọng khi quảng cáo các tính năng tăng cường sức khỏe của sản phẩm và nên cẩn thận để không lan truyền các tuyên bố gần với khía cạnh “biệt ngữ tiếp thị” của mọi thứ.
Lựa chọn màu sắc
Màu sắc đóng một vai trò quan trọng trong thiết kế tem nhãn, đặc biệt là đối với sức khỏe và sức khỏe. Các sản phẩm lấy sức khỏe làm trung tâm nên đề xuất sự thoải mái và an ninh; màu sắc là rất quan trọng đối với kết nối này.
Như các nhà thiết kế đã biết, bảng màu của một gói đóng một vai trò lớn trong cách cảm nhận của nó. Các tông màu mát hơn (xanh lam, xanh lục) gợi ý sự thoải mái, yên tĩnh và thư giãn. Màu ấm hơn (đỏ, vàng) gợi ý sự phấn khích, đam mê và năng lượng. Do đó, hầu hết các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sức khỏe đều nghiêng về khía cạnh ‘thoải mái’, hãy chọn phối màu lạnh hoặc trung tính.
Đảm bảo rằng bảng màu được chọn cho sản phẩm của bạn phù hợp với những ý tưởng này, vì mẫu màu thường là một trong những điều đầu tiên khách hàng đăng ký khi họ xem nó trên kệ. Bố cục sản phẩm, bản sao và tuyên bố tiếp thị thường đứng thứ hai sau tác động trực quan của màu sắc của bao bì, vì vậy hãy suy nghĩ một chút vào quá trình này.
Bước 2: Đánh giá bản sao
Với kế hoạch tổng thể của bạn trong tay, đã đến lúc nhìn vào bản sao của bạn. Bước này là tất cả về việc thu thập, phê duyệt và áp dụng các chi tiết bằng văn bản trên bao bì của bạn:
- Tên sản phẩm
- Tuyên bố và thông điệp chính
- Hướng dẫn / Cách sử dụng
- Thông tin liên lạc
- Mã vạch
- Thông tin pháp lý & NLEA
Phương pháp hay nhất là nên có tất cả những điều này trong quá trình phát triển sớm để bạn có thể sử dụng dữ liệu thực của mình trong các mô hình tác phẩm nghệ thuật của mình. Trình giữ chỗ có thể giống như một cách nhanh hơn để giữ cho dự án tiếp tục, nhưng thiết kế bao bì rất phức tạp và những thay đổi nhỏ để sao chép có thể yêu cầu những điều chỉnh thiết kế đáng kể. Đây là một lĩnh vực kém hiệu quả lớn nên bạn phải quay lại với nó, vì vậy việc hoàn thành mọi thứ trước thời hạn sẽ mang lại lợi nhuận.
Và trong khi bạn đang ở đó, hãy nỗ lực một chút vào việc viết bài quảng cáo của bạn! Những từ bạn chọn để đại diện cho sản phẩm của mình sẽ có tác động lớn đến nhận thức của người tiêu dùng về thương hiệu của bạn. Trên thực tế, 63% người tiêu dùng tin rằng bao bì sản phẩm cũng quan trọng như bản thân thương hiệu khi họ mua hàng – vì vậy đừng bỏ qua bước này.
Thu thập tất cả các bản sao thích hợp và tập hợp chúng lại trong một tệp duy nhất. Đây là cách dễ nhất để mỗi bên liên quan ký tên vào bản sao mà không cần đầu tư quá nhiều thời gian vào quy trình phê duyệt, vì vậy hãy đảm bảo bạn đưa những chi tiết này vào nền tảng cộng tác của mình và cho mọi người cơ hội xem xét nó.
Bước 3: Đánh giá tác phẩm nghệ thuật
Bây giờ bản sao của bạn đã sẵn sàng, bạn có thể bắt đầu triển khai mặt tác phẩm nghệ thuật của mọi thứ.
Tại đây, bạn sẽ áp dụng các thiết kế sản xuất của mình cho từng SKU trong dòng sản phẩm của mình, dựa trên đặc điểm bao bì của từng sản phẩm. Quá trình này được thực hiện bởi các nghệ sĩ sản xuất, những người áp dụng các chi tiết của từng đặc điểm kỹ thuật vào các tệp sẵn sàng in. Đến lượt mình, những tệp này sẽ được sử dụng trong quá trình in cuối cùng để làm cho thiết kế của bạn trở nên sống động.
Điều quan trọng là phải kiểm tra kỹ vị trí, kích thước, và quan trọng nhất là đường đi, của mọi yếu tố thiết kế cho mọi SKU trong dự án in ấn của bạn. Đường biểu diễn sẽ vạch ra tỉ lệ của từng yếu tố, các đường cắt, nhãn hiệu, điểm ánh xạ màu và bất kỳ yếu tố nào khác để phù hợp với thiết kế, vì vậy điều quan trọng nhất là bạn phải vạch ra các nguyên tắc này một cách chính xác.
Xem lại các tiến trình này sau khi tạo để đảm bảo rằng chúng chính xác và nhất quán trên từng sản phẩm. Thực hành tốt là tận dụng hình ảnh ở giai đoạn này để giúp có cảm nhận về từng thiết kế trước khi in. Kết xuất 3D và mô phỏng vật lý là những lựa chọn chính ở đây. Cả hai công cụ này đều giúp các nhà thiết kế hiểu được tầm nhìn của họ trông như thế nào trong thực tế, cũng như chỉ ra cách thiết kế xuất hiện từ các vị trí và góc độ khác nhau.
Kiểu lập kế hoạch này có thể mang lại hiệu quả về lâu dài, như một cuộc khảo sát cho thấy: 73% người tiêu dùng đồng ý rằng thiết kế bao bì cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm và khả năng mua lại tiềm năng của sản phẩm đó.
Bước 4: Lựa chọn nhà in nhãn
Sau một quá trình dài, nỗ lực, cuối cùng bạn cũng đi đến bước cuối. Đó là in các thiết kế sản xuất lên chất nền đã được chọn. Nhưng bạn phải tìm được nhà in uy tín có năng lực có thể hỗ trợ in mẫu thực tế đúng kích thước, chất liệu để bạn kiểm duyệt mà không phải mất phí cho lần đầu trước khi tiến hành sản xuất hàng loạt.
Có rất nhiều sai sót có thể xảy ra trong quá trình thiết kế in ấn, đó là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên dành thời gian để xác nhận và xem xét các thiết kế khác nhau trong quá trình thực hiện, nhưng trong hầu hết các trường hợp, các công ty cần làm việc với một đơn vị in ấn nhãn chuyên nghiệp có thể tư vấn cho bạn thông tin qua các thiết kế cung cấp.
Giữ mọi thứ theo thứ tự và thiết lập các quy trình có thể lặp lại để xác thực tại các mốc đã định. Đây là cách dễ nhất – và hiệu quả nhất – để giữ cho quá trình thiết kế bao bì của bạn đạt ngân sách và đúng tiến độ.
Đến với Tấn Kim San Labels bạn không cần phải lo lắng về thời gian giao hàng, vì với chúng tôi uy tín là yếu tố hàng đầu để hợp tác.
Nguồn tham khảo:
https://www.smashbrand.com/articles/packaging-design-for-health-and-wellness-products-in-a-covid-19-world/
https://www.smashbrand.com/articles/the-packaging-design-to-print-complete-process/
Công ty TNHH TM Và DV Tấn Kim San
Địa chỉ: 516 Nguyễn Duy, Phường 10, Quận 8, TPHCM.
Hotline/zalo: 0376692528 – 0377162528
Email/Skype:
