Đóng

Chuyên Mục Khác

9 mẹo nhỏ để thiết kế bao bì đẹp

10/04/2021

Bạn đã phát triển một sản phẩm sáng tạo và rất vui mừng được giới thiệu đến người tiêu dùng, nhưng bạn cũng biết rằng sự cạnh tranh đang khắc nghiệt hơn bao giờ hết. Một sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường mỗi tuần thúc đẩy các nhà bán lẻ phải bổ sung thêm nhiều kệ cho cửa hàng của họ và buộc các thương hiệu phải cạnh tranh để giành được không gian kệ quý giá ở phía trước và giữa.

Có một nguy cơ rất thực là trở nên lạc lõng giữa đám đông. Ngày nay, sự nổi bật đòi hỏi nhiều hơn chỉ là một sản phẩm tuyệt vời. Nó yêu cầu thiết kế bao bì tuyệt vời.

Ở đây, chúng tôi đã chọn ra chín thiết kế bao bì thành công chứa mọi thứ từ trà đến thịt bò khô để tạo cảm hứng cho bao bì của riêng bạn. Mỗi thiết kế đều cung cấp một mẹo nhỏ hữu ích để giúp bạn trên đường đi. Kiểm tra chúng ra!

Mẹo rút ra số 1: Hãy thiết kế đơn giản (và mang đến cho người tiêu dùng cảm giác mới lạ)

Thiết kế bao bì tối giản đang là xu hướng ngày nay — và vì lý do chính đáng. Người tiêu dùng bị tấn công bởi các thông tin trực quan ở mỗi bước của quá trình mua hàng, đến nỗi nhiều người thậm chí không nhận thấy những dấu hiệu của thiết kế bao bì. Ai có thời gian để ý những chi tiết này?

thiet-ke-toi-gian

Nét thẩm mỹ đơn giản, sạch sẽ của Zen Tea hướng đến sự tối giản, và bao bì thể hiện điều này một cách chính xác. Ba loại trà trắng được phân biệt bởi ba màu lạnh: hồng, vàng và xanh lá cây trên nền màu xám nhạt. Khi bạn tháo lớp bao bì màu xám ra khỏi hộp, màu đồng nhất sẽ lộ ra với hình vẽ hoa nhài tinh xảo.

Thiết kế tổng thể là tối giản, nhưng không đơn giản. Nhà thiết kế Konrad Sybilski sử dụng các yếu tố tinh tế để tạo thêm nét tinh tế độc đáo cho mỗi chiếc hộp. Các hoa văn họa tiết trên bao gói gợi nhớ đến một khu vườn thiền và các biểu tượng nhỏ ở góc dưới cùng bên phải đặc trưng cho các loại trà khác nhau.

Mẹo rút ra # 2: Suy nghĩ bên ngoài cái hộp (hoặc cái chai)

Aqua Rose là nước đóng chai được truyền các đặc tính chữa bệnh của cánh hoa hồng. Năng lượng sảng khoái từ loại nước tinh khiết này được cho là giúp tăng cường vẻ đẹp và dinh dưỡng. Để hướng đến những người tiêu dùng giàu có, công ty đthiet-ke-ben-ngoai-de-tuong-trung-tinh-nang-san-phamã quyết định thiết kế 3D cho chai của họ, biến một chai bình thường thành một thứ gì đó độc quyền.

Các đường cong ở đầu chai mô phỏng những cánh hoa hồng, đồng thời giúp bạn cầm dễ dàng hơn. Bằng cách thêm các chi tiết ở trên cùng, nhà thiết kế cũng đã cố gắng cân bằng thiết kế nặng nề ở đáy chai. Vì thiết kế này sai lệch đáng kể so với chai tiêu chuẩn, chi phí sản xuất cao hơn, nhưng may mắn là thị trường mục tiêu có thể mua được!

Mẹo rút ra # 3: Tạo cảm giác bí ẩn (và đừng đặt tất cả lên phía trước)

Superfly là một loại cocktail hoàn toàn tự nhiên không cồn của Firefly, những người tạo ra nước trái cây sáng tạo được chiết xuất từ ​​thực vật. Công ty đã kết hợp với một chuyên gia pha chế nổi tiếng người Anh để tạo ra một hỗn hợp nước trái cây năng động có thể được uống riêng hoặc trộn theo tinh thần bạn lựa chọn. Để phù hợp với tính chất tươi sáng, thời thượng của đồ uống, Firefly đã tìm kiếm một thiết kế không kém phần độc đáo.

thiet-ke-bat-mat-tao-cam-giac-bi-an

Kết quả? Một chai có sức hấp dẫn đặc biệt mạnh mẽ. Hầu hết các loại đồ uống nước trái cây đều sử dụng hình ảnh hoặc biểu tượng của các loại trái cây trong thiết kế bao bì của chúng và hầu hết các loại nước trái cây trông giống nhau. Nhưng chai Superfly trông giống như một tác phẩm nghệ thuật. Khi được đặt trên cùng một kệ với các loại đồ uống khác, chắc chắn chúng sẽ có được cái nhìn thứ hai. Có một yếu tố bí ẩn say mê đối với loại nước trái cây này. Màu sắc rực rỡ của thiết kế ngay lập tức thu hút sự chú ý. Thêm nữa là không có logo ở mặt trước! Mọi người sẽ tiếp cận với chai này, nếu chỉ để tìm hiểu công ty nào đứng sau thiết kế.

Mẹo rút ra số 4: Hãy suy nghĩ về tuổi thọ (và đừng lạc lõng)

Ethical is Beautiful là một công ty mỹ phẩm bán xà phòng và các sản phẩm tắm khác. Mỹ phẩm có nguồn gốc đạo đức và công ty cũng giúp đỡ để cứu và phục hồi đười ươi bằng cách quyên góp 10% lợi nhuận của mình cho chính quyền.

thiet-ke-dep

Những nhãn đẹp, kiểu dáng đẹp này là một cách thông minh để điều hướng thiết kế bao bì. Các công ty làm đẹp với nhiều loại sản phẩm thường sẽ khác nhau về kích thước và hình dạng. Logo hoa sen có thể phù hợp với bất kỳ kích thước nhãn nào được sử dụng trên bất kỳ bao bì nào tạo ra sự liên tục trong toàn bộ dòng sản phẩm.

 

 

 

 

 

 

 

 

Mẹo rút ra số 5: Xem xét khách hàng của bạn (và cung cấp giá trị cho họ)

Sassafras là một công ty chuyên thiết kế các sản phẩm đồ gia dụng cho mẹ và con của họ. Mục đích là để mẹ có thể làm ra những chiếc bánh và pizza ngon trong khi bọn trẻ vui chơi. Sassafras hy vọng thể hiện sự nhạy cảm này thông qua bao bì sáng tạo.

Thiết kế khéo léo có mục đích kép: trong khi mẹ bận rộn nướng bánh, bộ dụng cụ có thể được mở ra và cắt để làm mặt nạ động vật – lừa, ngựa vằn, khỉ hoặc hà mã. Bao bì cũng phản ánh triển vọng bền vững của công ty, sử dụng 100% vật liệu đóng gói tái chế không có chất kết dính.thiet-ke-ket-hop

Mẹo rút ra # 6: Hãy bền vững (và tạo sự khác biệt cho bản thân)

Truth Coffee là chuỗi cà phê sang trọng ở Cape Town, Nam Phi được Daily Telegraph bình chọn là một trong những quán cà phê ngon nhất thế giới . Nhưng giống như mọi quán cà phê khác, những cốc cà phê dùng một lần của họ cuối cùng lại thêm vào những bãi rác vốn đã tràn ngập trên hành tinh.

Mỗi ngày, hàng trăm nghìn tách cà phê được vứt ra ngoài – và chúng không thể phân hủy được. Cơ quan sáng tạo Nam Phi Native VML đã hợp tác với Truth Coffee để đưa ra giải pháp: tách cà phê không rác thải.

thiet-ke-bao-bi-co-the-bao-ve-moi-truong

Các cốc phân hủy sinh học đi kèm với một ống bọc bao gồm các hạt giống thảo mộc sẽ phát triển thành cây. Vò ống tay áo, thả vào cốc rồi lấp đất vào là bạn đã có một chiếc chậu trồng cây mini. Hoặc bạn có thể trồng cốc và tay áo trực tiếp trong vườn của mình. Bây giờ, cốc không phải là bao bì, nhưng liên doanh thân thiện với môi trường này giữa một cơ quan sáng tạo và nhà bán lẻ thể hiện khả năng bảo vệ trái đất sáng tạo cho bao bì.

Mẹo rút ra # 7: Kể câu chuyện của bạn (và kể cho thương hiệu của bạn một câu chuyện)

thiet-ke-bao-bi

Gather Premium Pet Food cung cấp thức ăn hữu cơ, bền vững và không có GMO được chứng nhận cho chó và mèo. Công ty tự hào tìm nguồn sản phẩm của mình từ một số nhà cung cấp chọn lọc và đang tìm kiếm một thiết kế bao bì phù hợp với các giá trị của nó.

Bằng cách sử dụng hình ảnh minh họa cắt dán, các nhà thiết kế đã kể câu chuyện của thương hiệu về việc truy tìm thức ăn từ nguồn gốc đến bát của thú cưng của bạn (giống như từ trang trại đến bàn ăn cho chó). Để tăng thêm tính chất độc đáo của bao bì, các hình minh họa đi từ mặt trước của túi đến mặt sau, tạo ra một quỹ đạo mắt thú vị.

Sự cống hiến của công ty đối với sự bền vững cũng được truyền tải trong bao bì của nó. Túi được làm từ vật liệu sinh học được USDA chứng nhận để giảm lượng khí thải carbon.

Mẹo rút ra # 8: Chọn màu đậm (và vượt ra ngoài thương hiệu của bạn)

Công ty Kẹo Chất lượng là một phần của phong trào kẹo lành mạnh với các món ăn được làm từ chiết xuất từ ​​trái cây và rau củ.

thiet-ke-than-thien-nguoi-dung

Để hỗ trợ hương vị trái cây tươi sáng của họ, công ty cần bao bì tươi sáng, thân thiện với trẻ em. Kết quả: một thiết kế bắt mắt với một loạt các màu sắc thú vị trong một gói giống như một hộp bút chì màu. Một trái cây tươi cười vui vẻ mang thông điệp về nhà: kẹo này có vị rất ngon và được làm từ những nguyên liệu tốt cho sức khỏe của bạn.

Mẹo rút ra # 9: Giới thiệu sản phẩm của bạn (và cho mọi người xem trước)

Healthy Generation đang tìm kiếm một thiết kế gói cho món thịt bò khô hữu cơ của họ. Sản phẩm hướng đến những người bận rộn, những người đang tìm kiếm những món ăn tiện lợi và tốt cho sức khỏe để tìm đến khi họ cần một bữa ăn nhẹ. Công ty đã hy vọng vào một thiết kế sạch sẽ, vui tươi và hiện đại. Nhà thiết kế đã cung cấp một giải pháp độc đáo. Sử dụng các biểu tượng, ông liệt kê tất cả các thuộc tính của sản phẩm (không chất bảo quản, không nitrat, không bột ngọt và không chứa gluten).

thiet-ke-gioi-thieu-san-pham

Để phân biệt sự giật gân này hơn nữa, nhà thiết kế đã đưa ra một cửa sổ gói hàng độc đáo để khách hàng có thể xem những gì họ đang nhận được. Loại minh bạch này giúp xây dựng lòng tin.

Nguồn tham khảo https://99designs.com/

Thêm đánh giá

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi.

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và thuộc tính sau: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Đăng ký nhận bản tin