5 phong cách thiết kế nhãn bia sáng tạo, thu hút
Ai mà không yêu một người đẹp lạnh lùng? Ngoài các thức uống truyền thống như: cà phê, nước lọc hoặc một ly trà đá vỉa hè thanh mát, sảng khoái hay đến ly cà phê tỏa làn khói đậm vị, thơm ngon, thì bia là một trong số những điều rất thú vị và mới mẻ mà người Pháp đã mang đến Việt Nam vào cuối thế kỷ 19. Và trong khi lịch sử bia nổi tiếng là đồ uống được lựa chọn trong các bữa tiệc, liên hoan, họp mặt ở khắp mọi nơi, thì sự bùng nổ của bối cảnh bia thủ công trong những năm gần đây đã bắt đầu thu hút một đám đông đa dạng và sành điệu hơn nhiều. Ngành bia còn thu hút nguồn lao động đáng kể, tận dụng các nguồn nội lực sẵn có trong nước và có điều kiện mở rộng ra thị trường thế giới. Vì vậy, sản phẩm của ngành chiếm một vị trí quan trọng trong nền kinh tế quốc dân.

Những người uống bia ngày nay ít quan tâm đến các thùng đựng bia và tham gia vào bữa tiệc của họ hơn là trải nghiệm: độ mịn, kết cấu, hương vị và (bạn đoán nó) thiết kế nhãn.

Thiết kế nhãn bia của bạn là rất quan trọng. Đó là thứ khiến bạn trở nên khác biệt với hàng trăm lon và chai cạnh tranh trên kệ và thu hút ánh nhìn của người uống lý tưởng về phía bạn, giống như một con thiêu thân trước ngọn lửa (hoặc một cô gái tuổi teen với một ban nhạc nam thập niên 90). Nó cung cấp cho người uống của bạn một cái nhìn thoáng qua về những gì họ có thể mong đợi khi họ mở bia, bia, bia đen hoặc người khuân vác của bạn và nhấp ngụm đầu tiên, êm ái.
Thiết kế nhãn bia không phải là một loại trò chơi có kích thước phù hợp với tất cả. Nhãn lý tưởng của bạn sẽ phụ thuộc vào những gì bạn muốn thương hiệu của mình truyền tải. Dưới đây là 5 phong cách thiết kế nhãn bia để truyền cảm hứng cho bạn và thu hút những khách hàng hoàn hảo với nhãn bia thủ công của bạn.
1. Nghệ thuật nhãn bia minh họa

Mọi đứa trẻ đều thích phim hoạt hình. Và thành thật mà nói, 90% người lớn về cơ bản là trẻ em đã lớn có thể uống bia một cách hợp pháp. Thu hút những đứa trẻ yêu thích phim hoạt hình trong mọi người — và định vị thương hiệu của bạn là kỳ quặc và vui nhộn — bằng các nhãn minh họa tuyệt vời.


2. Nhãn bia tối giản

Đôi khi, khi nói đến thiết kế, ít hơn là nhiều hơn. Nếu nhãn của bạn vượt trội hơn hẳn, đám đông bia thủ công sẽ cảm thấy như bạn đang cố gắng quá sức. Bạn sẽ không thu hút sự chú ý của người uống rượu này bằng cách sử dụng một loạt các mánh lới quảng cáo. Thay vào đó, hãy tập trung vào thiết kế đơn giản, kiểu dáng đẹp, gọn gàng.

3. Nhãn nghệ thuật & nhiếp ảnh

Nếu có một từ để mô tả người yêu thích bia thủ công, “tinh vi” chắc chắn sẽ là ứng cử viên hàng đầu. Và nếu bạn muốn thêm không khí tinh tế cho nhãn bia thủ công của mình, hình ảnh lấy cảm hứng từ nghệ thuật hoặc ảnh là một cách tuyệt vời để làm điều đó.

Những bức tranh thiên nhiên sử thi hoặc ảnh ghép chân dung kỳ quặc trên nhãn của bạn chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của người uống rượu cao cấp đó.

4. Nhãn đồ họa
Một cách tuyệt vời khác để được ghi nhớ và tạo nên một cú đấm thị giác là hãy mạnh dạn lên. Đồ họa lớn, nhiều màu sắc (trái ngược với các yếu tố thiết kế nhẹ nhàng hơn) sẽ làm cho nhãn của bạn trở nên nổi bật và trực quan trên kệ. Bạn có thể sử dụng màu sắc và hình dạng để tạo cho loại bia của mình một cá tính phù hợp với hương vị của nó.


Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thiết kế đồ họa để phản ánh các xu hướng thiết kế mới nhất, những xu hướng này chắc chắn sẽ thu hút các thế hệ millennials thời thượng, sành điệu.

5. Nhãn truyền thống

Đôi khi, chúng ta chỉ có tâm trạng với một thứ gì đó khiến chúng ta nhớ về quê hương, và những ly bia mà bố thường uống. Khi theo đuổi thói quen uống bia kiểu cũ, hãy cố gắng xây dựng những thứ đã hoạt động hiệu quả và tìm kiếm thứ gì đó truyền thống hơn. Hãy coi đó là “phong cách uống bia truyền thống”. Kết hợp chữ gothic và các yếu tố khác thường được sử dụng trong thiết kế bia trong nước có thể giúp mang lại cảm giác hoài cổ cho người uống của bạn.

Bạn đã sẵn sàng tìm nhà in tem nhãn bia tuyệt vời với giá tốt và chất lượng chưa?
Nhà in tem chuyên nghiệp, sẽ cho ra sản phẩm tem nhãn đạt yêu cầu về chất lượng, thể hiện thương hiệu của bạn và thu hút mọi người tìm hiểu thêm về sản phẩm của bạn. Nếu bạn là một thương hiệu mới trên thị trường hoặc một công ty đã thành lập đang tìm kiếm một thương hiệu mới, một nhà in chuyên nghiệp và có kinh nghiệm là những gì bạn cần. Đôi khi phần khó nhất là tìm nhà in phù hợp nhất cho dự án của bạn.
Giá tốt nhất khi đặt hàng
Bạn phải có kế hoạch sản xuất cụ thể và cân nhắc đặt với số lượng từ vài nghìn nhãn trở lên để nhận được giá tốt nhất vì nhà in công nghiệp mỗi lần lên bài sẽ phải chi trả các khoản tiền cố định như: công thợ in, thợ bế, kiểm phẩm…. Nếu đặt với số lượng nhiều thì giá đơn vị sẽ càng rẻ. Ví dụ minh họa để minh chứng như sau:
Số lượng đặt hàng: 200
- Công in: 1.000.000 đ
- Công kiểm: 500.000 đ
- Công bế: 500.000 đ
- Tổng cộng: 2.000.000 đ => P = 2.000.000/200=10.000 đ/sp
Số lượng đặt hàng: 2.000
- Công in: 1.000.000 đ
- Công kiểm: 500.000 đ
- Công bế: 500.000 đ
- Tồng cộng: 2.000.000 đ => P = 2.000.000/2.000=1.000 đ/sp
Chất lượng nhãn dán khăn ướt kết dính bền vững, có thể tháo rời
Do sử dụng công nghệ in flexo hiện đại, nên màu sắc sau in sẽ điều và đẹp nổi bật. Bạn có thể dán nhãn vào sản phẩm của mình bằng phương pháp tự động hoặc bán tự động.
Bên cạnh đó, sản phẩm tem nhãn của Công ty Tấn Kim San luôn đủ kích thước và đa dạng về chất liệu để quý anh chị yên tâm khoác lên sản phẩm của mình 1 loại tem nhãn thu hút khách hàng nhất.
Tính chuyên nghiệp
Chắc rằng bạn không chỉ tìm một nhà in cung cấp giá tốt mà cũng muốn tìm một nhà in chuyên nghiệp. Tấn Kim San có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm về tem nhãn, sẽ đồng hành, tư vấn cho bạn trong suốt quá trình làm việc và giao hàng đúng thời hạn.
Nếu bạn có thắc mắc hay chưa một lần có kinh nghiệm in nhãn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua zalo: 0376692528. Tấn Kim San sẽ luôn hỗ trợ, dù bạn không đặt hàng.
(Tham khảo:Deanna deBara từ https://99designs.com/)
