Đóng

Tin tức

THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM: CÁCH TẠO THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU NGÀNH LÀM ĐẸP

25/12/2020

Cạnh tranh trong ngành làm đẹp rất khốc liệt. Thương hiệu mỹ phẩm là chìa khóa để giúp bạn làm cho thương hiệu làm đẹp của mình nổi bật giữa đám đông — nếu bạn làm đúng.xay-dung-thuong-hieu-my-pham

Để thành công, bạn cần phải vượt qua sự lộn xộn, thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng và cho họ thấy tại sao sản phẩm của bạn là thứ họ cần.

Cách tốt nhất để làm điều đó? Xây dựng thương hiệu.

Xây dựng thương hiệu kinh doanh mỹ phẩm của bạn và phát triển một chiến lược xây dựng thương hiệu mỹ phẩm vững chắc là điều bắt buộc nếu bạn muốn thành công trong thị trường làm đẹp đầy cạnh tranh ngày nay.

Nhưng làm thế nào, chính xác, bạn làm điều đó? Hãy cùng xem xét tất cả những điều về thương hiệu mỹ phẩm — và cách bạn có thể xây dựng thương hiệu cho công ty và sản phẩm của mình theo cách để lại dấu ấn trong ngành — và khách hàng mục tiêu của bạn:

Những điều cơ bản về thương hiệu mỹ phẩm

Điều đầu tiên, trước khi đi sâu vào cách xây dựng thương hiệu cho công ty mỹ phẩm của bạn, trước tiên chúng ta hãy tìm hiểu những điều cơ bản về xây dựng thương hiệu .

Khi nói đến việc xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn, có ba khái niệm cơ bản bạn cần hiểu. Chúng được gọi là “ba chữ B” – thương hiệu, nhãn hiệu và nhận dạng thương hiệu .

Sự khác biệt giữa ba chữ B rất nhỏ, nhưng quan trọng:

  • Thương hiệu (brand)  của bạn là nhận thức về công ty của bạn trên thế giới.
  • Thương hiệu (branding)  của bạn là hành động định hình thương hiệu độc đáo, khác biệt của bạn; coi đó là hoạt động tích cực để đưa thương hiệu vào cuộc sống.
  • Bản sắc thương hiệu ( brand identity) của bạn là tất cả các yếu tố chính mà công ty của bạn tạo ra để khắc họa hình ảnh phù hợp với người tiêu dùng — như tiếng nói thương hiệu và thiết kế thương hiệu bao gồm logo , trang web hoặc bao bì mỹ phẩm — để truyền đạt thông điệp của bạn đến khán giả.

Cả ba điều bắt buộc phải có nếu bạn muốn xây dựng một thương hiệu làm đẹp thành công và có khả năng tiếp thị. Nếu không có thương hiệu tích cực, bạn sẽ không kiểm soát được thương hiệu của mình. Không có bản sắc thương hiệu, bạn không thể tiến lên với thương hiệu của mình. Mỗi thứ trong số ba điểm B đều xây dựng nên cái kia — và cả ba đều phải có nếu bạn muốn thương hiệu mỹ phẩm của mình phát triển mạnh.

4 câu hỏi cần trả lời trước khi bạn bắt đầu xây dựng thương hiệu

Bây giờ bạn đã biết những điều cơ bản, bạn có thể bị cám dỗ để nhảy ngay vào quá trình xây dựng thương hiệu mỹ phẩm. Điều đó có ý nghĩa; bạn hào hứng với công việc kinh doanh và sản phẩm của mình và không thể chờ đợi để đưa chúng ra thị trường.

Nhưng nếu bạn muốn thương hiệu của mình thực sự nổi bật và tiếp cận hiệu quả khách hàng làm đẹp lý tưởng của mình, thì có một số câu hỏi chính bạn cần trả lời trước khi bắt đầu xây dựng thương hiệu.

Bạn là ai? (Who are you?)

Trước khi bạn có thể mong đợi khách hàng kết nối với công ty và sản phẩm của bạn, trước tiên bạn cần hiểu thương hiệu của bạn là ai.

Nếu bạn có thể mô tả thương hiệu của mình bằng ba từ, chúng sẽ là gì? Có thể bạn là người đen tối, sắc sảo và sáng tạo. Có thể bạn là người nữ tính, vui vẻ và tươi sáng. Hoặc có thể bạn hoàn toàn tự nhiên, thân thiện với môi trường và tinh tế.

Bất kể loại công ty mỹ phẩm nào bạn đang cố gắng xây dựng, việc giới thiệu thương hiệu của bạn thành một vài tính từ có thể giúp đơn giản hóa quy trình, hợp lý hóa thương hiệu và hướng dẫn các quyết định xây dựng thương hiệu của bạn.

Đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm gì — và bạn đang làm gì khác biệt? (What are your competitors doing—and what are you doing differently?)

Như đã nói, có rất nhiều cạnh tranh trong thế giới mỹ phẩm. Nếu bạn muốn thương hiệu của mình thành công, bạn cần biết điều gì làm cho thương hiệu của bạn nổi bật.

Nhìn vào đối thủ cạnh tranh của bạn. Họ đang làm gì để tạo dấu ấn trong ngành — và bạn khác biệt như thế nào? Biết điều gì khiến bạn trở nên độc đáo và khác biệt so với những gì đã có là điểm khác biệt của bạn hay còn gọi là POD. Đó là điều sẽ làm cho khách hàng lý tưởng của bạn chọn sản phẩm của bạn hơn đối thủ cạnh tranh.

Sứ mệnh và giá trị của bạn là gì? (What are your mission and values?)

Khách hàng muốn làm việc với những thương hiệu mà họ có thể đứng đằng sau. Vì vậy, nếu bạn thực sự muốn kết nối với khách hàng của mình, bạn cần phải làm nhiều hơn là tạo ra những thỏi son môi tuyệt vời hoặc những loại bóng siêu sắc tố — bạn cần một sứ mệnh và giá trị của công ty mạnh mẽ.

Đầu tiên, có tuyên bố sứ mệnh của bạn. Hãy coi tuyên bố sứ mệnh là “lý do” đằng sau doanh nghiệp của bạn. Ví dụ: có thể bạn quyết tâm nâng cao tiêu chuẩn cho sản xuất và đóng gói có ý thức về môi trường trong ngành mỹ phẩm với dòng sản phẩm hoàn toàn tự nhiên của mình.

Nếu bạn không chắc chắn sứ mệnh công ty của mình là gì, hãy thử điền vào chỗ trống của tuyên bố này: “Công ty của chúng tôi tồn tại đến ______. Trong năm năm, chúng ta sẽ _____. ”

Tiếp theo là giá trị doanh nghiệp của bạn. Các giá trị của bạn không chỉ thúc đẩy chiến lược nội bộ của bạn mà còn giúp bạn kết nối bên ngoài với khách hàng của mình. Bạn đại diện cho một thương hiệu là gì? Sử dụng ví dụ về sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, các giá trị của công ty bạn có thể là tính bền vững và an toàn.

Sứ mệnh và giá trị của công ty cho bạn, nhóm của bạn và khách hàng của bạn biết bạn đại diện cho điều gì và mục tiêu đạt được với tư cách là một thương hiệu. Họ có thể cùng nhau đi một chặng đường dài trong việc giúp bạn phát triển thị trường ngách của mình trong ngành mỹ phẩm.

Khách hàng lý tưởng của bạn là ai? (Who is your ideal customer?)

Khi bạn xây dựng và tung ra một thương hiệu mỹ phẩm, bạn muốn đảm bảo rằng nó nói được với những khách hàng lý tưởng của bạn, nhưng bạn không thể làm điều đó nếu bạn không biết những khách hàng đó thực sự là ai.

Trước khi bạn bắt đầu quá trình xây dựng thương hiệu, hãy dành thời gian để tạo một hình đại diện khách hàng lý tưởng. Bạn đang nhắm mục tiêu ai với sản phẩm của mình? Họ đang tìm kiếm điều gì ở một thương hiệu mỹ phẩm? Những thách thức của họ là gì?

Biết được khách hàng của bạn là ai sẽ giúp bạn đưa ra quyết định xây dựng thương hiệu đúng đắn và hướng dẫn quá trình xây dựng thương hiệu và cuối cùng sẽ giúp bạn xây dựng một thương hiệu có thể nói và kết nối với khách hàng lý tưởng của mình.

Xây dựng bản sắc thương hiệu của bạn và thiết kế các yếu tố thương hiệu phải có của bạn

Khi bạn đã trả lời các câu hỏi cốt lõi về thương hiệu của mình, bước tiếp theo của quá trình xây dựng thương hiệu là xây dựng bản sắc thương hiệu của bạn. Phần đầu tiên của quá trình đó là xác định các khối xây dựng thiết kế của bạn.

Có một số yếu tố và nguyên tắc thiết kế chính mà bạn cần xác định để thúc đẩy quá trình xây dựng thương hiệu của mình, bao gồm:

  • Kiểu chữ . Các phông chữ bạn sử dụng trong các yếu tố thương hiệu của mình có thể gửi một thông điệp mạnh mẽ về thương hiệu của bạn tới khán giả của bạn; ví dụ: sử dụng phông chữ đồ họa sắc sảo trên bao bì bảng phấn mắt của bạn — hãy nghĩ: Urban Decay — sẽ gửi một thông điệp rất khác so với một phông chữ script nữ tính hơn được sử dụng trong các thương hiệu như Too Faced .
  • Bảng màu . Màu sắc là một công cụ xây dựng thương hiệu cực kỳ mạnh mẽ. Mọi người có mối liên hệ chặt chẽ với màu sắc và khi bạn hiểu những liên tưởng đó, bạn có thể sử dụng màu sắc một cách chiến lược để truyền cảm hứng cho những suy nghĩ, cảm xúc và phản ứng cụ thể ở khán giả của bạn. Ví dụ: nếu bạn đang tung ra một dòng sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, bạn có thể muốn kết hợp màu xanh lá cây, thứ mà mọi người liên kết với thiên nhiên. Nếu bạn đang tung ra một dòng sản phẩm danh tiếng, bạn có thể đưa màu tím vào bảng màu của mình, màu này thường liên quan đến sự sang trọng hoặc hoàng gia.
  • Hình thức / hình dạng . Một biểu trưng sắc nét, góc cạnh sẽ tạo ra giao diện và cảm giác khác cho thương hiệu của bạn, đồng thời gửi đi một thông điệp khác, thay vì một thứ gì đó tròn trịa hoặc có hình dạng tự nhiên hơn — vì vậy, điều quan trọng là phải chọn hình thức và hình dạng phản ánh con người của thương hiệu.
  • Tiếng nói thương hiệu . Có tiếng nói thương hiệu rõ ràng là điều quan trọng đối với bất kỳ thương hiệu nào – nhưng nó đặc biệt quan trọng trong ngành mỹ phẩm, nơi truyền thông xã hội đóng một vai trò quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu. Tiếng nói thương hiệu là một phần không thể thiếu trong thương hiệu của bạn — và xác định tiếng nói của bạn ngay từ đầu là điều bắt buộc để đảm bảo trải nghiệm thương hiệu nhất quán cho khán giả của bạn.

Thiết kế các yếu tố thương hiệu mỹ phẩm chính của bạn

Khi bạn đã hoàn thành những kiến ​​thức cơ bản về nhận diện thương hiệu của mình, đã đến lúc tiến thêm một bước và thực sự thiết kế các yếu tố thương hiệu mỹ phẩm chính của bạn.

Có một số yếu tố thương hiệu mà bất kỳ công ty mỹ phẩm nào cũng cần để khởi động một hoạt động kinh doanh thành công, bao gồm:

  • Biểu trưng . Logo của bạn là bộ mặt của doanh nghiệp làm đẹp và do đó, nó là yếu tố quan trọng nhất mà bạn sẽ mang lại cho cuộc sống trong quá trình xây dựng thương hiệu. Logo của bạn sẽ là một trong những trải nghiệm đầu tiên mà khách hàng tiềm năng sẽ có về thương hiệu của bạn và bởi vì nó sẽ nổi bật trên mọi thứ từ bao bì sản phẩm đến trang web của bạn, nó chắc chắn sẽ là thiết kế gắn liền nhất với thương hiệu của bạn.
  • Sự hiện diện kỹ thuật số . Rất nhiều khách hàng của bạn sẽ tương tác với thương hiệu của bạn trực tuyến, vì vậy sự hiện diện, bao gồm cả kỹ thuật số của bạn của bạn trang web, bạn email, và bạn truyền thông xã hội nền tảng-cần phải phản ánh chính xác mỹ phẩm của bạn xây dựng thương hiệu.
  • Bao bì . Việc tạo ra bao bì có thương hiệu là điều quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào bán sản phẩm vật lý, nhưng nó đặc biệt quan trọng trong ngành mỹ phẩm. Bởi vì sự cạnh tranh rất khốc liệt, cả trong cửa hàng và trực tuyến, bạn cần tạo ra bao bì mỹ phẩm không chỉ có chức năng mà còn cảm thấy độc đáo, sáng tạo và phù hợp với thương hiệu — và nhảy ra khỏi kệ và thu hút sự chú ý của khách hàng lý tưởng của bạn.
  • Danh thiếp . Một phần của thành công trong ngành công nghiệp làm đẹp là hình thành quan hệ đối tác với các nhà bán lẻ, những người có ảnh hưởng và các thương hiệu khác. Bạn cũng sẽ cần một danh thiếp trên thương hiệu hoàn chỉnh với biểu tượng, trang web và bất kỳ yếu tố nào khác của bản sắc thương hiệu của bạn, để xây dựng các kết nối đó.
  • Hàng hóa & swag. Tùy thuộc vào chiến lược tiếp thị của mình, bạn cũng có thể muốn nghĩ đến việc xây dựng thương hiệu cho các mặt hàng bổ sung như túi mua sắm, nhãn dán, giấy gói hoặc áo thun.

Tất cả những yếu tố này là một phần quan trọng để cho ra đời một thương hiệu mỹ phẩm thành công. Trước khi ra mắt dòng mỹ phẩm của mình, bạn cần chuẩn bị tất cả chúng được thiết kế và sẵn sàng xuất xưởng, đảm bảo tất cả chúng đều thể hiện chính xác con người của một thương hiệu.

Xây dựng thương hiệu bản thân trong thế giới mê làm đẹp của mạng xã hội

Vào năm 2020, mọi thương hiệu đều cần sự hiện diện trên mạng xã hội, nhưng nó đặc biệt cần thiết đối với các thương hiệu làm đẹp.

Nếu bạn muốn thương hiệu làm đẹp của mình thành công, bạn cần phải xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội. Mặc dù tất cả các nền tảng đều quan trọng, nhưng YouTube và Instagram đều là những nền tảng trực quan nơi phần lớn nội dung làm đẹp sống, khiến chúng trở thành những kênh quan trọng nhất đối với các thương hiệu mỹ phẩm.

Tập trung phát triển nội dung trên thương hiệu cho YouTube và Instagram. Điều này có thể bao gồm hướng dẫn, mở hộp sản phẩm mới và Q + A về cách sử dụng sản phẩm của bạn.

Bạn cũng nên có kế hoạch kết nối với những người có ảnh hưởng đến sắc đẹp. Những người có ảnh hưởng thường có khán giả cực kỳ gắn bó. Nếu bạn có thể có được một người có ảnh hưởng với đối tượng tương tự xác nhận thương hiệu của mình, thì việc đưa sản phẩm của bạn đến tay những khách hàng lý tưởng có thể sẽ đi một chặng đường dài.

Bạn mới tham gia vào thế giới tiếp thị người ảnh hưởng? Dưới đây là một số điều cần ghi nhớ:

  • Làm cho nó trở nên cá nhân . Những người có ảnh hưởng có thể nhận được rất nhiều thông điệp từ các thương hiệu. Một tin nhắn chứng khoán sẽ không thu hút sự chú ý của họ. Nếu bạn muốn một người có ảnh hưởng làm việc với mình, hãy làm cho thông điệp của bạn trở nên cá nhân. Cho họ thấy bạn biết họ là ai và họ nói về điều gì — và sau đó tạo ra một thông điệp được cá nhân hóa nói lên lý do tại sao thương hiệu của bạn phù hợp với kênh và khán giả của họ.
  • Tập trung vào những người có ảnh hưởng vi mô . Để một người có ảnh hưởng đến sắc đẹp lớn xác nhận thương hiệu của bạn, đặc biệt là khi bạn mới bắt đầu, có thể gần như không thể hoặc quá đắt. May mắn thay, bạn không cần một cái tên quá lớn để có được sự thúc đẩy tiếp thị có ảnh hưởng thành công. Những người có ảnh hưởng nhỏ là những người có ảnh hưởng với lượng khán giả nhỏ hơn, nhưng những đối tượng đó thường cực kỳ tương tác và do đó, những mối quan hệ đối tác đó có thể mang lại nhiều lợi nhuận hơn cho bạn. Theo AdWeek , những người có ảnh hưởng nhỏ hiệu quả hơn 6,7 lần trên mỗi lần tương tác so với những người có ảnh hưởng lớn hơn.
  • Cung cấp giáo dục sản phẩm phù hợp . Bạn muốn bất kỳ mối quan hệ đối tác nào có ảnh hưởng để thúc đẩy thương hiệu của bạn phát triển — và phần lớn điều đó liên quan đến giáo dục. Đảm bảo rằng khi hợp tác với những người có ảnh hưởng, bạn dành thời gian giáo dục họ về sản phẩm của mình, bao gồm các kỹ thuật ứng dụng, các thành phần chính và điều làm nên sự độc đáo của mỗi sản phẩm.

Kết hợp tất cả với hướng dẫn phong cách thương hiệu

Các thương hiệu mỹ phẩm đều hướng đến phong cách — và nếu bạn muốn thương hiệu của mình có cảm giác nhất quán, bạn cần kết hợp tất cả với một hướng dẫn về phong cách thương hiệu.

Hướng dẫn phong cách thương hiệu của bạn là một tài liệu tập trung chứa tất cả thông tin quan trọng về thương hiệu mỹ phẩm của bạn, từ bảng màu thương hiệu đến các thiết kế bao bì khác nhau cho đến những điều nên làm và không nên làm của tiếng nói thương hiệu trên mạng xã hội của bạn.

Bạn có thể tạo hướng dẫn phong cách thương hiệu của mình chi tiết như bạn muốn (càng chi tiết càng tốt!), Nhưng ở mức tối thiểu, bạn nên có kế hoạch bao gồm:

  • Câu chuyện thương hiệu
  • Sứ mệnh và giá trị của công ty
  • (Các) biểu trưng và cách sử dụng thích hợp
  • Bảng màu
  • Kiểu chữ
  • Hình ảnh
  • Tiếng nói thương hiệu
  • Thiết kế bao bì

Có một hướng dẫn về phong cách thương hiệu là điều cần thiết bởi vì nó không chỉ siêu tiện lợi khi có tất cả thông tin quan trọng ở một nơi mà còn giúp duy trì tính nhất quán cho thương hiệu mỹ phẩm của bạn. Hướng dẫn về phong cách giúp thu hút mọi người trong nhóm của bạn vào cùng một trang, điều này đảm bảo rằng bất cứ thứ gì được sản xuất cho thương hiệu của bạn, cho dù đó là email liên hệ với một người có ảnh hưởng chính hay thiết kế bao bì cho một dòng son môi mới, đều phù hợp với chiến lược xây dựng thương hiệu mỹ phẩm có tầm ảnh hưởng lớn của bạn.

Chìa khóa để xây dựng thương hiệu mỹ phẩm thành công? Tính nhất quán và tính linh hoạt

Xin chúc mừng! Bây giờ bạn có tất cả các yếu tố cần thiết để xây dựng một thương hiệu mỹ phẩm thành công. Nhưng có một yếu tố khác để xây dựng thương hiệu không thể bỏ qua — tính nhất quán.Nếu bạn muốn thương hiệu mỹ phẩm của mình thành công, khán giả của bạn phải có trải nghiệm nhất quán về thương hiệu của bạn ở bất cứ nơi đâu và bất cứ nơi nào họ gặp phải. Thương hiệu của bạn cần phải nhất quán trên trang web, phương tiện truyền thông xã hội, quan hệ đối tác với người ảnh hưởng, bao bì, chất lượng sản phẩm và biểu tượng. Mọi yếu tố đại diện cho thương hiệu của bạn phải phù hợp với một chiến lược thương hiệu nhất quán.Thương hiệu của bạn cũng cần cảm thấy nhất quán trên mọi nền tảng, thiết kế và điểm tiếp xúc thương hiệu. Điều này giúp xây dựng lòng tin với khán giả của bạn — và sự tin tưởng đó đóng một vai trò rất lớn trong việc chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng và khách hàng thành những người truyền bá thương hiệu. Điều này thậm chí còn quan trọng hơn trong “văn hóa hủy bỏ” ngày nay, khi một sơ suất, như sự cố son môi Jaclyn Hill, có thể khiến cộng đồng làm đẹp phản đối một thương hiệu, dẫn đến thiệt hại nghiêm trọng cho thương hiệu đó về lâu dài.

Bây giờ, hãy nhớ rằng tính nhất quán là quan trọng, nhưng tính linh hoạt cũng vậy. Nếu ngành công nghiệp làm đẹp phát triển, nếu khách hàng của bạn thay đổi hoặc nếu điều gì đó không phù hợp với thương hiệu của bạn, bạn cần phải đủ linh hoạt để xoay quanh và điều chỉnh chiến lược xây dựng thương hiệu mỹ phẩm của mình cho phù hợp.

Đưa thương hiệu mỹ phẩm của bạn lên một tầm cao mới

Xây dựng thương hiệu mỹ phẩm có thể là một quá trình thú vị, sáng tạo và hoàn thiện. Giờ bạn đã biết chính xác cách phát triển chiến lược xây dựng thương hiệu mỹ phẩm của mình, chỉ còn một việc cần làm — hãy ra khỏi đó và xây dựng thương hiệu!thiet-ke-web-danh-cho-my-pham

Bạn đã sẵn sàng tìm nhà in tem nhãn vàng tuyệt vời với giá tốt và chất lượng chưa?

Nhà in tem chuyên nghiệp, sẽ cho ra sản phẩm tem nhãn đạt yêu cầu về chất lượng, thể hiện thương hiệu của bạn và thu hút mọi người tìm hiểu thêm về sản phẩm của bạn. Nếu bạn là một thương hiệu mới trên thị trường hoặc một công ty đã thành lập đang tìm kiếm một thương hiệu mới, một nhà in chuyên nghiệp và có kinh nghiệm là những gì bạn cần. Đôi khi phần khó nhất là tìm nhà in phù hợp nhất cho dự án của bạn.

Giá tốt nhất khi đặt hàng
Bạn phải có kế hoạch sản xuất cụ thể và cân nhắc đặt với số lượng từ vài nghìn nhãn trở lên để nhận được giá tốt nhất vì nhà in công nghiệp mỗi lần lên bài sẽ phải chi trả các khoản tiền cố định như: công thợ in, thợ bế, kiểm phẩm…. Nếu đặt với số lượng nhiều thì giá đơn vị sẽ càng rẻ. Ví dụ minh họa để minh chứng như sau:

Số lượng đặt hàng: 200

Công in:   1.000.000 đ
Công kiểm: 500.000 đ
Công bế:    500.000 đ
Tổng cộng: 2.000.000 đ => P = 2.000.000/200=10.000 đ/sp
Số lượng đặt hàng: 2.000

Công in:   1.000.000 đ
Công kiểm: 500.000 đ
Công bế:    500.000 đ
Tồng cộng: 2.000.000 đ => P = 2.000.000/2.000=1.000 đ/sp
Chất lượng nhãn dán
Do sử dụng công nghệ in flexo hiện đại, nên màu sắc sau in sẽ điều và đẹp nổi bật. Bạn có thể dán nhãn vào sản phẩm của mình bằng phương pháp tự động hoặc bán tự động.

Bên cạnh đó, sản phẩm tem nhãn của Công ty Tấn Kim San luôn đủ kích thước và đa dạng về chất liệu để quý anh chị yên tâm khoác lên sản phẩm của mình 1 loại tem nhãn thu hút khách hàng nhất.

Tính chuyên nghiệp
Chắc rằng bạn không chỉ tìm một nhà in cung cấp giá tốt mà cũng muốn tìm một nhà in chuyên nghiệp. Tấn Kim San có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm về tem nhãn, sẽ đồng hành, tư vấn cho bạn trong suốt quá trình làm việc và giao hàng đúng thời hạn.

Nếu bạn  có thắc mắc hay chưa một lần có kinh nghiệm in nhãn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua zalo: 0376692528. Tấn Kim San sẽ luôn hỗ trợ, dù bạn không đặt hàng.

Khi các bạn đến với Tấn Kim San có những ưu đãi như sau:

1) Được tư vấn hoàn toàn miễn phí, có thể kham khảo nhiều mẫu giấy đa dạng.

2) Giao hàng tận nơi tại TPHCM. Thời gian giao hàng đúng thỏa thuận.

3) Chất lượng sản phẩm đảm bảo mới 100% và đạt chuẩn.

4) Đặc biệt giá thành sản phẩm rất cạnh tranh

Quý khách hàng có thể gọi qua số Hotline/zalo: 0376692528 (Chị San)

Tác giả: Deanna deBara

https://99designs.com/blog/logo-branding/cosmetics-branding/

Thêm đánh giá

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi.

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và thuộc tính sau: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Đăng ký nhận bản tin